Trong một số trường hợp, vì một lý do nào đó mà chữ ký số của bạn bị khóa không thể ký tờ khai được. Nguyên nhân lỗi này thường xuất phát từ việc người dùng quên mật khẩu thiết bị hoặc nhập sai mật khẩu USB TOKEN quá số lần quy định dẫn đến bị khóa. Vậy khi gặp sự cố chữ ký số bị khóa thì người nộp thuế phải xử lý như thế nào ?

chữ ký số bị khóa

Bạn làm gì khi chữ ký số bị khóa

Hướng dẫn xử lý trường hợp chữ ký số bị khóa tùy theo từng nhà mạng

- Với người nộp thuế sử dụng chữ ký số VINA-CA :

Anh/Chị vui lòng gọi điện thoại cho Đại lý cung cấp chữ ký số hoặc gọi số Hotline 19006276 để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ xử lý. Thông thường Anh/Chị chỉ cần cung cấp Mã Số Thuế cho nhân viên hỗ trợ kỹ thuật và đợi khoảng 10 phút, sau đó rút Token ra cắm vào lại thì Mật khẩu sẽ được khôi phục về 12345678.

- Với người nộp thuế sử dụng chữ ký số Viettel-CA :

Hãy liên hệ tới số : 19008098 để được hỗ trợ để biết thêm chi tiết.

- Với người nộp thuế sử dụng chữ ký số CK-CA :

quý khách mở token manager --> chọn mở khóa PIN --> Chọn phát sinh --> Copy chuỗi mã ngẫu nhiên --> gửi và thông báo tới nhà cung cấp dịch vụ để nhận chuỗi mã UC nhập vào --> mở khóa
Cách 2: Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được hỗ trợ. Hotline: 19006612

Cách 1: Anh/Chị mở Token Manager --> chọn mở khóa PIN --> Chọn phát sinh --> Copy chuỗi mã ngẫu nhiên --> gửi và thông báo tới nhà cung cấp dịch vụ để nhận chuỗi mã UC nhập vào --> mở khóa

Cách 2: Liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được hỗ trợ. Hotline: 19006612

Còn đối với dịch vụ chữ ký số VNPT-CA thì gọi ngay số 18001260 để được hỗ trợ miễn phí.

Nhà mạng cuối cùng là Nacencomm (chữ ký số CA2) sẽ có đầu số Hotline hỗ trợ là 1900 54 54 07.


 
 
Hotline Tư Vấn

090 23 24 838
08 88 039 123

Hotline CSKH: (08)38121719

Hỗ trợ trực tuyến

Ms. Ngọc:           

Mr. Quang:           

 
  • Các lỗi thường gặp